Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nhũng dạng apxe hậu môn

Nhũng dạng apxe hậu môn


Apxe chung quanh "lỗ khu"


Tổng quát về apxe "cửa sau"


Áp-xe "cửa hậu" là một khoang mắc lây nhiễm đầy mủ tìm kiếm hình thành gần "cửa hậu" hoặc trực tràng. Chín mươi tỷ lệ của áp-xe vậy hệ lụy của số nhỏ nhiễm trùng cấp tính trong những tuyến nội bộ của "lỗ khu". đôi khi, khuẩn, phân hoặc chất nước loại bỏ có thể gây tắc nghẽn một vài tuyến "cửa sau" cũng như tác hại vào mô chung quanh "lỗ khu" hoặc trực tràng.bệnh viện chữa bệnh trĩ tốt nhất ở tphcm


Những dạng apxe hậu môn:






Áp xe pháo hậu môn được phân kiểu theo vị trí của chúng, mối quan hệ tới ́một vài cấu trúc, xung quanh hậu môn cũng như trực tràng, bao lấy gồm: quanh "cửa sau", ischioanal, intersphincteric cũng như supralevator. khu vực xung quanh "cửa sau" vậy thường xuyên nhất và supralevator tối thiểu. trường hợp một vài trong một vài kiểu đặc thù của áp-xe truyền nhiễm số nhỏ phần cuộn lại xung quanh "lỗ khu" hoặc trực tràng, nó được gọi điện thế một áp xe cộ móng ngựa.


Hiện tượng, dấu hiệu apxe "cửa hậu" làm ra:


"Cửa sau" trực tràng đau dữ dội, sưng, nhiễm khuẩn mô tế bào chung quanh "cửa sau" (đỏ da) cũng như sốt là những triệu chứng phổ thông nhất của áp-xe. đôi khi, ra máu hoặc tiết niệu dấu hiệu trực tràng, như rắc rối lần đầu tiên một mẫu nước tiểu hoặc đi tiểu đau dữ dội, có khả năng góp mặt.



́Một vài dấu hiệu khác có khả năng bao gồm:


- Táo bón

- Xả mủ từ trực tràng

- Mỏi mệt cũng như chung hiện tượng khác thường

- Sốt , đổ mồ hôi ban đêm, và ớn lạnh

- Đau quặn ở cạnh "lỗ khu"

- Buốt đau, mô cứng

- Ở trẻ em sơ sinh, áp phương tiện chủ yếu bắt đầu thấy như một vài sưng, đỏ, đầu tiên ở rìa "cửa hậu". trẻ em de dang quấy khóc và cáu kỉnh không thoải mái, tuy vậy chủ yếu không mắc hiện tượng khác.


Tác nhân phổ thông của áp xe pháo "lỗ khu" trực tràng bao lấy gồm:


Bao quanh trực tràng cũng như áp-xe quanh "cửa sau" được đến vậy tiến triển từ vài tuyến bao quanh "cửa sau", áp xe chung quanh "lỗ khu" có khả năng tiến triển từ nhiễm khuẩn da tiếp giáp mang "lỗ khu". Tuyến de dang cắm lên, thường dẫn đến viêm nhiễm vi khuẩn. lúc các tuyến đầy mủ, chúng có khả năng có vỡ bên trong, lan nhiễm chúng vào dung tích bao quanh trực tràng cũng như hậu môn. Mủ này gây nên số nhỏ áp xe cộ, hoặc thu mủ, trong diện tích quanh trực tràng hay "cửa sau". Áp phương tiện "cửa sau" có khả năng phù nề, dẫn đến đau, sốt , và trở ngại lúc đi Đi cầu.cắt trĩ bao nhiêu tiền


- Tuyến mang hạn chế ở vùng "lỗ khu"

- Viêm của một ít vết nứt "cửa sau"

- Viêm đến đường tình dục

- Áp xe pháo "cửa sau" sâu có thể được dẫn đến vì nhiễu loạn đường ruột như mắc bệnh Crohn.


Những Lý do........... nguyên nhân sau làm tăng nguy cơ mang áp xe "lỗ khu" trực tràng:


- làm tình tới đường "cửa hậu"

- loại bài thuốc hóa trị được dùng để trị bệnh ung thư

- bệnh đi tiểu đường

- bị bệnh nhiễm trùng ruột (bệnh Crohn và lở loét ruột già )

- áp dụng một số căn thuốc tây như prednisone

- hệ thống thiết bị kháng thể suy nhược (chẳng hạn như từ HIV / sida )

- Điều kiện có nguy cơ diến ra ở trẻ sơ đẻ những người mắc tiểu sử vết nứt "cửa hậu".đầu dương vật chảy mủ vàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét